Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010

tam su cua em















ANH MAI BEN EM




co gang wa di mai anh lai ve ngay troi wa mau de dem toi trang se len cao va ke ben muon anh sao that dep trong tim biet bao nhin len trang tren cao em nho anh va em muon noi voi anh rang




Con duong tinh yeu van the




cung chi co hai nguoi buoc ve phia truoc du bao dung hay co gang ba1 con đường vốn hok thể đi sao vẫn cứ ngoan cố mà đi cho lòng này rướm máu?[Phải đi chứ]...... phải đi để bik phía sau hạnh phúc còn có nỗi đau.........phải đi để bik phía sau nụ cười còn có nước mắt...........phải đi để bik phía sau sự hiện diện của 1 ng` còn có sự ra đi..............phải đi để bik sau tình iu là chúc phúc.................phải đi để bik rồi lòng ng` còn có thể bạc bẻo đến đâu....................cũng như phải đi để bik có những ng` trong tình iu luôn ko ngừng chờ đợinhưng ko phải chờ đợi ngày ai đó có thể iu họ mà chờ ngày họ có thể ngừng iu ai đóCó thể chúng ta cũng như khi đang đi dưới mưa vậy...Nên nói "chia tay" thui... để có thể nhờ vào 1 bờ vai khác mà khô ráo về nhàHạnh phúc ko phải cứ ôm khư khư thì nó là của mình[Hỉu chứ - Hỉu rõ nữa là khác] - [nhưg sao cũng quá xót xa cậu nhỉ!]Hok phải chưa từg cố gắng đâu...Có đó!!!!Cố gắng để bik mình đã bạiMong mỏi để bik mình quá ngốcChờ đợi để bik mình dư thừaMỉm cười mà nghe tim mình đauKhi iu ai , chúng ta đều tự chọn cho mình 1 phương cách khác nhau trong tình iuVà....[Iu đơn phương] - cách tớ đã chọnNgốc nghếch lắm.... ngay trong mắt mọi ng` - Vô nghĩa lắm.... cho cách nhìn của ai đó...Và bây giờ , đang cảm thông & chia sẽ hết tất cả....Cảm thông để khi biết rằng , mình không wan trọng ....Chia sẽ để rồi biết đc rằng , lời nói những ngày wa chỉ là gió .______________Thức trắng đêm nay nhớ 1 ng`Một ng` tôi nhớ, một ng` thôiĐêm nay, đêm nữa, đêm mai nữaTôi nhớ một ng` hok nhớ tôi______________Chia tay nào phải là kết thúc....Chia tay để học cách iu ai đó bao dung hơn đấy chứ!Chia tay để học cách chấp nhận những j phũ phàng nhất trong ty nàChia tay để biết trong lòng mình ai đó wan trọng đến chừng nàoChia tay để bik thì ra chính mình đã tự buông tay khỏi thần hạnh phúc đấyChia tay để bik tớ đã bị gạt qua bên lề rồi phải hok cậu ??Thíck Cậu liệu có phải là 1 sai Lầmo nhieu thi tren con duong khong ton tai nguoi thu ba du chi la chiec bong vi vay anh hay nho cho du the nao di nua neu tinh yeu chung ta co nguoi thu cho du chi la mot chiec bong thi tinh yeu do se khong the nao ton tai duoc lau dai cho du em co cung ran bao dung cach may thi con tim em van nhu mot manh kieng rat de vo vi vay noi dau em cam chui uat han em khoc than tinh yeu em chon kinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét